บริการทาสีบ้านและบริการปรึกษาเกี่ยวกับสีทาบ้าน

Benjamin Moore Thailand บริการสีทาบ้านครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบสีบ้านให้คำแนะนำเลือกสีโดยสถาปนิกมัณฑนากร การแนะนำผลิตภัณฑ์สีทาบ้านคุณภาพพรีเมียมโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คุณได้สีที่ตอบโจทย์การใช้งานและดีไซน์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานสีทาบ้านภายใน สีทาบ้านภายนอก สีทาเฟอร์นิเจอร์ สีทาอาคาร หรือสีทาร้านค้าทั่วไป ตลอดถึงบริการทาสีคุณภาพจากช่างมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ความชำนาญ

 

นึกแต่งสีบ้านใหม่ นึกถึงสีเบนจามินมอร์ - คุณค่าและคุณภาพที่คุณเชื่อมั่นได้อย่างแท้จริง
ติดต่อเราวันนี้: Benjamin Moore Thailand พร้อมบริการคุณ

 

บริการทาสีบ้านและปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับสีทาบ้าน

ปรึกษา Benjamin Moore Thailand ครบจบที่เดียว: เราให้บริการ แนะนำเกี่ยวกับสีทาบ้านตั้งแต่การออกแบบสีบ้าน การเลือกผลิตภัณฑ์สีทาบ้านเกรดพรีเมี่ยม ตลอดถึงบริการทาสีคุณภาพ

  • บริการแนะนำออกแบบสีบ้าน: ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสีทาบ้าน ความรู้เกี่ยวกับการเลือกสีที่เหมาะสมโดยสถาปนิกมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี
  • บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาบ้านเกรดพรีเมี่ยมเบนจามินมอร์: มีหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการดีไซน์
  • บริการทาสีคุณภาพโดยทีมช่างมืออาชีพที่มีความรู้และประสบการณ์ เข้าใจเกี่ยวกับปัญหาสีทาบ้าน วิธีป้องกันและแก้ไข

 

คำแนะนำเกี่ยวกับสีบ้านที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานทาสีของคุณ

คุณจะได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เกี่ยวกับสีทาบ้านทุกรุ่นของเบนจามินมอร์ พร้อมกันนี้คุณสามารถปรึกษาเรื่องการออกแบบสีบ้านกับสถาปนิกมัณฑนากรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าและเฉดสีที่เหมาะสมสำหรับงานตกแต่งบ้านหรืออาคารของคุณ 

การบริการคุณภาพแบบ privilege เพื่อคุณนี้มีเฉพาะที่โชว์รูม Benjamin Moore Thailand เท่านั้น ซึ่งเป็นความพิเศษที่ทำให้เราแตกต่างจากร้านค้าสีทาบ้านทั่วไป ทำให้การเลือกสีของคุณเป็นไปตามต้องการได้ผลลัพธ์ที่สวยงามดั่งใจ

ผลิตภัณฑ์สีทาบ้านพรีเมียมเบนจามินมอร์เพื่องานทาสีคุณภาพ

เราใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและงานบริการทุกขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลิตภัณฑ์สีทาบ้านที่ดีที่สุดและได้ผลลัพธ์ของงานสีที่น่าพึงพอใจที่สุด 

✅ มากกว่า 3,500 เฉดสีให้เลือกสรร มีทุกสีที่คุณตามหา
✅ สีสวยตรงปกไม่ผิดเพี้ยน เลือกสีไหนได้สีนั้น!
✅ ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดสารพิษVOC เป็นมิตรต่อสุขภาพ
✅ หลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการดีไซน์
✅ สีสวยคงทน คุณภาพมาตรฐานสากล Made in U.S.A.
✅ ผลิตด้วยเทคโนโลยี Gennex นวัตกรรมชั้นนำของวงการสี
✅ สีรักษ์โลกผ่านเกณฑ์ LEED v4 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
 
สามารถสั่งซื้อในประเทศไทยที่โชว์รูม Benjamin Moore Thailand หรือทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ (ดูด้านล่าง)
 
 

บริการทาสีโดยช่างมืออาชีพ

การเลือกช่างทาสีเป็นเรื่องสำคัญเพื่อผลลัพธ์งานทาสีที่ถูกใจ Benjamin Moore Thailand จึงมีบริการทาสีจากช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่องานที่ราบรื่นและสำเร็จด้วยดี หากเลือกช่างที่ขาดความชำนาญในเรื่องของสีนั้น อาจจะทำให้ต้องแก้งานไม่จบไม่สิ้น เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอย่างไม่เป็นธรรม หรือบางกรณีเจอช่างหนีงานทิ้งปัญหาไว้ให้เจ้าของบ้าน

บริการทาสีของเราเป็นบริการคุณภาพโดยทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ความชำนาญและความเข้าใจเกี่ยวกับสีอย่างดี คุณวางใจได้ว่างานทาสีบ้านจะเป็นไปได้ด้วยดี: อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สีทาบ้านพรีเมี่ยมยี่ห้อเบนจามินมอร์ งานตรงเวลา สีทาเรียบเนียนสวยงาม จบงานคุณภาพพร้อมรับประกันผลงานเพื่อความมั่นใจของเจ้าของบ้าน

สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติมบริการทาสี:
ติดต่อ Benjamin Moore Thailand วันนี้!

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสีทาบ้านและบริการทาสีบ้าน 

ผลิตภัณฑ์สีเบนจามินมอร์มีจำหน่ายเฉพาะในร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการเท่านั้น ขณะนี้สามารถสั่งซื้อในประเทศไทยที่โชว์รูม Benjamin Moore Thailand หรือ ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆดังนี้

ที่อยู่โชว์รูม:

  • สาขาบางนา: Cascade Bangna เลขที่ 14/6 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางแก้ว เขตบางพลี สมุทรปราการ 10540
  • สาขาหลังสวน: The Portico Langsuan Unit 109 ซอยหลังสวน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โชว์รูมร้านขายสีพรีเมียมเบนจามินมอร์

เยี่ยมชมโชว์รูมของเราได้แล้ววันนี้! สัมผัสประสบการณ์การเลือกสีที่จะนำพาทุกจินตนาการไปสู่ความสำเร็จในการแต่งบ้านให้สวยสมบูรณ์แบบ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมบริการเรื่องงานสีครบวงจร ให้คำปรึกษาแนะนำการเลือกสีเพื่อคนรักบ้าน นักออกแบบ และเจ้าของโครงการที่ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ควบคู่กับการใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
 
เลือกสีเพื่อบ้านสวยของคุณได้ทุกวัน! จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 18:00 น. หรือ เสาร์-อาทิตย์ (รับนัดล่วงหน้า) ที่โชว์รูมเบนจามินมอร์
  • สาขา Cascade Bangna (ถ.บางนาตราด กม.5 (ฝั่งเดียวกับเมกาบางนา)
  • สาขา The Portico Langsuan ซอยหลังสวน ลุมพินี (เดิน 3 นาทีจากสถานี BTS ชิดลม)